Chính sách bảo hành | Beborn Việt Nam

Đầu tiên Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi.

Rất xin lỗi Quý khách vì sản phẩm nếu có bị lỗi mong Quý khách thông cảm.

Beborn sẽ bảo hành sản phẩm cho khách hàng mua sản phẩm tại Hệ thống Beborn theo chính sách bảo hành của hãng. Nếu sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp trung tâm bảo hành Beborn để bảo hành như sau:

2. Đối với khách hàng ở Hà Nội

+ Cách 1: Beborn sẽ bảo hành ở điểm bán.
+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành Bebornc ủa hãng

3. Đối với khách hàng ở Tỉnh

Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Beborn
Lưu ý:

– Thời gian Beborn qua lấy máy bảo hành là 2 – 3 ngày, kể từ ngày khách báo.

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Beborn sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

– Sau khi hãng bảo hành xong, thời gian Beborn giao hàng trả cho khách sẽ từ 1 – 2 ngày.

+ Cách 2: Khách có thể mang trực tiếp đến trung tâm bảo hành Beborn chính hãng
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

2. Đối với khách hàng ở Tỉnh
Đối với khách hàng ở Tỉnh, Khách có thể liên hệ bảo hành bằng cách:

Cách 1: Khách có thể mang trực tiếp phiếu bảo hành đến trung tâm bảo hành gần nhất.
Nếu khách gần trung tâm bảo hành của hãng hoặc cần gấp thì khách mang trực tiếp qua trung tâm bảo hành của hãng để được bảo hành nhanh nhất.

Cách 2: Gửi hàng trực tiếp tới Beborn
Gửi hàng trực tiếp qua cửa hàng và cho Beborn xin SĐT mua hàng & tình trạng máy, sau đó bên Beborn sẽ kiểm tra rồi hỗ trợ mang bảo hành cho khách hàng. Sau khi hãng bảo hành xong, Bebornsẽ gọi báo khách đến lấy hoặc sắp xếp nhân viên mang máy gửi trả lại cho khách hàng. (Nếu hãng không giao máy bảo hành qua cho khách được).

– Thời gian bảo hành sẽ phụ thuộc vào lỗi hư của máy. Bên Beborn sẽ gọi lại báo lại khách khi có kết quả kiểm tra của hãng.

Lưu ý: Tiền phí ship gửi lên về cửa hàng và tiền phí ship cửa hàng gửi lại cho mình, khách tự thanh toán.

Nếu khách hàng có thắc mắc gì thêm vui lòng liên hệ qua hotline trung tâm bảo hành Beborn 0919 288 608

Hotline